Micro để bàn Toa

Micro để bàn Toa

Micro để bàn Toa ở đâu bán giá tốt? Mua Micro để bàn Toa ở đâu uy tín ? Tại sao nên mua Micro để bàn Toa ở toavietnam.vn ? Toa Việt Nam có gì tốt mà nhiều người mua thiết bị âm thanh toa đến vậy?
Không chỉ là lời nói Đến với Toa Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được SỰ KHÁC BIỆT mà không đơn vị nào có được.Toavietnam.vn là đơn vị Duy Nhất Dám Cam Kết:
loa toa
Micro để bàn Toa
Micro cổ ngỗng TOA EM-380

  • EM-380 là một microphone ngưng tụ có hình dạng độc đáo và chất lượng cao được thiết kế để sử dụng trong các giảng đường, nhà của các ứng dụng phân tích và phân trang. Sản phẩm này được trang bị tùy chọn nguồn điện có thể chọn giữa pin hoặc nguồn ảo. EM-380 chắc chắn là một micrô cổ ngỗng “plug-and-play” dễ dàng.

Micro thông báo để bàn TOA PM-660

  • TOA PM-660 Được thiết kế cho các cuộc gọi phân trang và các thông báo chung, micro để bàn PM-660 đi kèm với một chuyển đổi nói chuyện lớn và một công tác khóa cho hoạt động dễ dàng và thuận tiện.

Micro tụ điện cổ ngỗng TOA EM 800

  • Micro tụ điện cổ ngỗng TOA EM 800 chất lượng cao, microphone ngưng tụ cardioid được thiết kế để sử dụng trong phòng hội nghị, giảng đường, và các ứng dụng phòng họp.

Micro thông báo TOA PM-660D

  • Micro thông báo TOA PM-660D là loại micro thông báo điện động. Có công tác nhấn nói và cần khóa.

Micro độ nhạy cao TOA EM-800

  • Micro độ nhạy cao TOA EM-800 là loại micro thích hợp dùng trong các cuộc hội họp, giảng bài và thuyết giáo. Micro cổ ngỗng với 2 điểm điều chỉnh góc độ cho phép định vị micro đạt hiệu quả tốt nhất. Dùng cho loại đế micro ST-800.

Micro thông báo TOA PM-660

  • Micro thông báo TOA PM-660 là loại micro thông báo điện động. Có công tác nhấn nói và cần khóa.

Micro thông báo TOA EC-100M

  • Micro EC-100M được trang bị bằng một điện tử rung chuông khởi động. Nó có thể được vận hành dễ dàng như micro loại bình thường, và có thể được sử dụng trong bất kỳ vị trí nào. Thiết kế tiết kiệm điện EC-100M cho phép nó được vận hành trong khoảng 2 n

Bộ Micro cổ ngỗng ST 800 và EM 800

  • Micro tụ điện cổ ngỗng TOA EM 800 chất lượng cao, microphone ngưng tụ cardioid được thiết kế để sử dụng trong phòng hội nghị, giảng đường, và các ứng dụng phòng họp.

Micro Array thời gian thực TOA AM-1B, TOA AM-1W

  • Micro Array thời gian thực. Trò chuyện trực tiếp với thính giả chứ không phải qua micrô, Đáp tuyến tần số 150 Hz – 18k Hz. Cường độ âm thanh tối đa tại ngõ vào

Nguồn bài viết: Micro để bàn Toa



source https://toavietnam.vn/micro-de-ban-toa/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HiFi là gì? Thế nào là âm thanh HiFi?

nháp

FV-200PS-AS